Pages

Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

10 "búp bê sống" gây sốt cư dân mạng

class='post-body entry-content'>


1. Dakota Rose là một trong những hotgirl đầu tiên làm xôn xao cộng đồng mạng vì gương mặt giống hệt búp bê barbie của mình.
10
Dakota Rose sinh ngày 19/9/1993.  Cô gái này đã thu hút công chúng thế giới với những hướng dẫn làm đẹp và thời trang trên YouTube
10
2. Venus Palermo đang trở thành một trong những hiện tượng gây sốt trên cộng đồng mạng sau khi video ấn tượng của Venus được chia sẻ trên Youtube.
10
Cô gái này này có những video hướng dẫn trang điểm sao cho giống búp bê rất thú vị.
10
3. Yun Tang không chỉ sở hữu một gương mặt xinh như búp bê mà thân hình của cô cũng khiến bao người mê đắm với đường cong nóng bỏng.
10
Vòng 1 của Yun Tang từng bị nghi ngờ là trải qua nhiều lần dao kéo.
10
4. Lily Cole 24 tuổi, cao 1m8 là siêu mẫu người Anh nổi tiêng. Cô cũng là một trong những ngôi sao trẻ giàu có nhất nước Anh đồng thời sở hữu khuông mặt xinh như búp bê.
10
10
5. Lin Ketong ( Lâm Khả Đồng) sinh năm 1988, cô cao 1m72, nặng 48kg. Cô nổi tiếng với những bộ ảnh cosplay hóa trang và trang điểm y hệt búp bê.
10
10
6. Alodia Gosiengfiao sinh năm 1988. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Gosiengfiao có bảng thành tích đáng nể, với tài năng cosplay bậc thầy của mình Gosiengfiao xứng danh nữ hoàng cosplayPhilippines và là một trong 4 gương mặt cosplay bậc thầy châu Á.
10
10
7. Valeria Lukyanova là người mẫu nổi tiếng tại Ukraine và thế giới, không phải vì những show diễn mà cô đã tham gia, mà bởi vì cô sở hữu một gương mặt và thân hình giống hệt búp bê Barbie, nhưng Lukyanova khẳng định đây là thân hình tự nhiên của cô.
10
Bên cạnh nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bơm ngực và thậm chí cắt bỏ xương sườn để có được ngoại hình như búp bê Barbie
10
8. Wang Jia Yu: Cô nữ sinh 17 tuổi người Trung Quốc này không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn là cái tên đứng đầu trong danh sách người được tìm kiếm nhất trên các trang web của Hàn Quốc cách đây khoảng một năm.
10
10
9. Anzhelika Kenova: người Nga, 25 tuổi, sở hữu vòng eo 51cm cùng ngoại hình rất giống búp bê.
10
 Anzhelika Kenova là một người mẫu đang được rất nhiều teen Nga yêu mến bởi ngoại hình giống như búp bê: mắt to tròn, môi đỏ mong, làn da trăng.
10
10. Lee Hee Jung là người đẹp xứ Kim Chi. Cô khiến cư dân mạng phát sốt bởi gương mặt xinh như thiên thần cùng đường cong nóng bỏng
10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More